0 0
Read Time:5 Minute, 46 Second

โรงแรม เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ

เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร เป็นโรงแรมที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และดีไซน์สุดครีเอทีฟ การเดินทางมาก็แสนง่าย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ภายในโรงแรมร่มรื่นด้วยพื้นที่สวน ซึ่งเปลี่ยนแปลงบรรยากาศไปตามฤดูกาลของไทย เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกถึงความผ่อนคลายและเงียบสงบได้ทุกเวลา และเพื่อความผ่อนคลายที่แท้จริง เรายังมีสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ Infinity Swimming Pool ที่ทำมาจากหินอ่อน ตั้งคู่ขนานไปกับคลองประเวศบุรีรมย์ซึ่งเป็นคลองที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในบริเวณพื้นที่นี้ สระน้ำเกลือแห่งนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การว่ายน้ำที่ดีที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นการออกกำลังการในห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์การออกกำลังกายที่ทันสมัยครบครันก็สามารถจะช่วยให้คุณได้คลายความเครียดจากวันที่ยุ่งเหยิงในเมืองใหญ่ได้เป็นอย่างดี โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิของเรา มีขนาดห้องพักที่กว้างขวางจำนวน 114 ห้อง ในบรรยากาศที่เหมาะสำหรับทั้งการเข้าพักเพื่อติดต่อธุรกิจ หรือมาเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ นอกจากนี้ที่ล็อบบี้ยังมีเลานจ์สุดหรู ที่ให้บริการครื่องดื่ม ค็อกเทล และอาหารทานเล่นหลากหลายเมนู ให้ได้ลิ้มลอง พร้อมชมวิวสวยๆท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของคลองที่มีอายุกว่า 130 ปีอีกด้วย ส่วนด้านหน้าสวนของโรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์นั้น ยังมีร้านอาหารของโรงแรมที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและยุโรปรสเลิศให้เลือกชิม หรือจะเลือกใช้รูมเซอร์วิสของโรงแรมที่ให้บริการเสิร์ฟอาหารถึงห้องพักก็ได้เช่นกัน

เพื่อนๆ คนไหนที่บ้านอยู่ไกล เมื่อมีทริปเดินทางด้วยเครื่องบินไฟลท์เช้า หรือกลับมาจากการเดินทางในไฟลท์ดึก ต้องการพักผ่อนให้เต็มที่ก่อนที่จะออกเดินทางอีกครั้ง การหาที่พักใกล้สนามบินราคาประหยัดก็เป็นหนึ่งวิธีที่หลายๆ คนนิยมใช้กัน วันนี้ เพจมาดามอิ๋วชวนเที่ยวชวนกินจะมาแนะนำ ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาไม่แพงที่คนไทยจับต้องได้มาให้เพื่อนๆ ได้เดินทางสะดวกสบายราคาลงตัว อาหารอร่อย พนักงานบริการเหมือนโรงแรม5ดาวเลยค่ะ พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาหลักพันเอง  พักผ่อนเบาๆ ให้เต็มอิ่มก่อนออกเดินทาง

สิ่งอำนวยความสะดวก

โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในย่านสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ เรามีห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมในหลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงบรรยากาศสวยๆ ของสวนต้นไม้ในเขตร้อนที่อยู่ล้อมรอบสระว่ายน้ำหินอ่อน ที่นี่คุณสามารถใช้เวลาผ่อนคลายกายใจได้อย่างเต็มที่ เลือกสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ และอาหารว่างอร่อยๆตามอัธยาศัย นอกจากนี้บริเวณรอบๆ สระว่ายน้ำยังมีเก้าอี้ยาวให้คุณได้นอนพักหรืออาบแดดจนกว่าจะหายเหนื่อยจากการเดินทางที่ยาวนาน และถ้าหากคุณเดินทางมาพร้อมกับครอบครัว รับรองว่าสมาชิกตัวน้อยของคุณจะต้องเอ็นจอยและสนุกสนานไปกับการเล่นน้ำในสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สำหรับสายสุขภาพ เรายังมีห้องฟิตเนสติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่กว้างขวางพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายอย่างครบครันไว้ให้บริการ คุณสามารถใช้ออกกำลังกายทั้งแบบคาร์ดิโอและแอโรบิกได้ตามต้องการ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เวทเทรนนิ่งครบเซตสำหรับท่านที่ต้องการเน้นสร้างกล้ามเนื้อได้อีกด้วย นอกจากนี้เรายังมีบริการรถรับส่ง ที่คอยให้บริการระหว่างสนามบินและโรงแรมฟรี โดยรถรับส่งของเรามีตารางวิ่งทุกๆ 2 ชั่วโมง หากคุณมีไฟล์บินนอกเหนือตารางการเดินรถกรุณาติดต่อพนักงานของเราเพื่อเช็คว่าสามารถจัดรถบริการให้ได้หรือไม่

คนเรานอกจากการหาความสุขผ่อนคลายกับการท่องเที่ยวแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ เรื่องของสถานที่พัก ต้องมีความสะอาด อากาศดี ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมด้วยธรรมชาติและ “สีเขียว” คือ สิ่งที่หลายคนโหยหา หากพูดถึงโรงแรม 4 ดาวอินเตอร์ ที่ดีที่สุดในย่านลาดกระบัง ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ห้องพักสวยหรูที่เพียบพร้อมไปอุปกรณ์ทันสมัย เทคโนโลยีการสื่อสารล้ำยุค สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการครบวงจรของทั้ง นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว รวมถึงห้องประชุมสัมมนา และห้องอาหาร พร้อมบริการที่ได้มาตรฐาน ท่ามกลางบรรยากาศ สงบ ร่มรื่น และแวดล้อมด้วยธรรมชาติ ต้องที่ เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ

เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ เป็นโรงแรมที่ผสานความผ่อนคลายภายใต้งานออกแบบเชิงสร้างสรรค์เข้ากับทำเลที่ตั้งอันสะดวกสบาย โรงแรมฯ ตั้งอยู่บนถนนลาดกระบัง ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าโรบินสันลาดกระบัง ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิเพียงไม่กี่นาที เดินทางสะดวกสบายใกล้ทางด่วนและวงแหวนรอบนอกไปสู่ EEC (ฉะเชิงเทรา/ชลบุรี/ระยอง)

นอกจากบรรยากาศอันรมรื่นจากสวนสวยของโรงแรมฯ ที่จะเปลี่ยนธีมการตกแต่งไปตามฤดูกาลของประเทศไทยแล้ว ส่วนด้านหลังติดคลองประเวศบุรีรมย์ ที่ยังคงความสมบูรณ์ของธรรมชาติและวิถึคนไทยริม 2 ฝั่งคลอง จึงทำผู้เข้าพักได้รับความสงบและผ่อนคลายอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่เข้าพัก

ห้องพักทั้ง 114 ห้องตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี ที่มีความร่วมสมัย เรียบง่าย สบาย อบอุ่น และใกล้ชิดกับธรรมชาติ จึงทำให้เกิดความอิสระลงตัวทั้งสำหรับการทำงานและการพักผ่อน

ชิลล์ไปกับสระว่ายน้ำหินอ่อนระบบเกลือที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายในยิมของโรงแรมฯ ห้องซาวน่า และสตีมครบ

 

วิวคลองด้านหลังโรงแรม

ห้องดีลักซ์

ขนาด : 30 ตรม.

ห้องดีลักซ์ (30 ตรม.) พร้อมการดีไซน์ที่ลงตัวเพื่อการผ่อนคลายจากวันที่แสนวุ่นวาย

โรงแรมมีห้องพักที่กว้างขวางจำนวน 114 ห้อง
แบ่งออกเป็น 6 room type
เริ่มตั้งแต่ Superior ไปจนถึง Suite
เหมาะสำหรับทั้งการเข้าพักเพื่อติดต่อธุรกิจ
หรือมาเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ
ตอบโจทย์ความต้องการในทุกประเภท
ส่วนตัวพักห้อง Deluxe room
ห้องขนาด 30 ตร.ม.
ตกแต่งด้วยโทนสีอ่อน ดูสบายตา
ส่วนแรกจะเป็นห้องน้ำ และตู้เสื้อผ้า
ถัดมาจะเป็นเตียงนอน
ปลายเตียงมี สมาร์ททีวี มีมุมโต๊ะทำงาน
ด้านนอกมีบัลโคนี่ นั่งชมวิวสวนสวย

 

อาหารเช้าที่ห้องอาหาร อีท ดริ๊ง เลิฟ

 

ภาพรวมๆอาหารเขาดีมากเลย เราก็จัดอาหารเช้าแบบเบาๆคะ เพราะเราต้องบินไปเชียงรายไฟล์เช้าเลยไม่อยากทานเยอะ

ไลน์อาหารเช้าทำได้ดีค่ะน่าทานไปซะทุกอย่าง ตทิไลน์อาหารเยอะมากถ่าบรูปไม่่หมด

มีทั้งบรรยากาศในห้องแอร์กับ out door

Cuppers & Bakery

Cuppers Cafe
คาฟ่อยู่ในส่วนของหน้าโรงแรม
ให้บริการตั้งแต่ 06.00 – 08.00 น.
ด้านในตกแต่งได้มีความชิค
มีทั้งเครื่องดื่มขนม หลากหลายเมนู
สายกาแฟต้องประทับใจ
เพราะเค้ามีกาแฟจากเมล็ดพันธ์ุชั้นเยี่ยม
ให้ได้ลอง ส่วนใครไม่ทานกาแฟ ก็มีเมนูชา,
ช็อกโกแลต, สมูทตี้, น้ำผลไม้ ให้เลือกทาน
ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ

 

นั่งจิบกาแฟยามบ่ายพร้อมกับเค้กและขนมอบที่ The Cuppers หรือจะนั่งพบปะสังสรรค์พูดคุยกันเพื่อน ณ ล็อบบี้เลาจน์ ที่ให้บริการเครื่องดื่ม ค็อกเทล และของว่างเบาๆ

โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ
599, 599/1 ถ.ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520 ประเทศไทย
โทร: +66 (2) 019 9111
เแฟกซ์: +66 (2) 119 2199
อีเมล: reservations.suv@theparknine.com
เว็บไซต์ www.theparknine.com/suvarnabhumi/
เฟสบุ๊ค theparkninesuvarnbhumi

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

By admin

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *