0 0
Read Time:1 Minute, 43 Second

CASETiFY ปล่อยคอลเลกชัน TWICE x CASETiFY’ ครั้งแรก

ส่งความรักจากเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปสู่แฟน ๆ ชาว ONCE แบบจัดเต็ม

 

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – “CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่และเซเลบริตี้ทั่วโลก ประกาศความร่วมมือครั้งแรกกับเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อประดับโลกอย่าง TWICE ส่งคอลเลกชั่น ‘CASETiFY x TWICE’ เอาใจแฟนเพลงทั่วโลก

 

 

CASETiFY ร่วมฉลองก้าวสู่ปีที่ 8 ของ TWICE นำเสนอคอลเลกชันสุดพิเศษสำหรับแฟนเพลงชาว ONCE (ชื่อแฟนคลับ) โดยเฉพาะ รวมถึงเคส 5 แบบ 5 สไตล์ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจในโลกของ TWICE ไฮไลท์ของคอลเลกชันนี้คือเคส TWICE-ful Love Grippy ตกแต่งด้วยโลโก้ TWICE แบบโดดเด่น (มีเฉพาะ iPhone 14 Pro/Pro Max) และเคสโทรศัพท์ 3D รุ่นแรกจาก CASETiFY ที่มีหัวใจนูนเป็นสัญลักษณ์ Love to TWICE นอกจากนี้ ยังมี Sticker Case รวมชื่อเพลงจาก 7 ปีที่ผ่านมา, Signature Case ที่มีลายเซ็นของเหล่าเมมเบอร์, Heart Case เอ็กซ์คลูซีฟด้วยชื่อสมาชิกบนกระจกรูปหัวใจ และงานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงท้อปฮิตอย่าง “What is Love?” ไลน์อัพประกอบด้วยประวัติของ TWICE และความทรงจำของ ONCE

 

 

คอลเลคชัน TWICE x CASETiFY ยังประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีต่าง ๆ อาทิ เคส AirPod, สายนาฬิกา Apple Watch และซองใส่ MacBook รวมถึงสายรัดลูกปัดที่ประดับด้วยหินสีรูปหัวใจของสมาชิกทุกคน และสายโทรศัพท์ที่มีโลโก้ ชาร์มโลโก้ TWICE ที่ทำจากโลหะ แฟนๆ สามารถจับคู่เครื่องประดับแฟชั่นของคุณกับดีไซน์ที่ชื่นชอบได้อย่างไม่รู้เบื่อ

 

 

คอลเลกชัน TWICE x CASETiFY เปิดตัวทั่วโลกที่ casetify.com/co-lab พร้อมให้ซื้อทางออนไลน์ ในแอป CASETiFY Co-Lab (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์

 

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

By admin

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *