0 0
Read Time:9 Minute, 56 Second

MOMO Café Marriott Sathorn Vista
อินเตอร์เนขั่นแนล บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดอร่อยที่สุด ย่านสาทร

โปรโมชั่น International Seafood Buffet มา 4 จ่าย 3 อิ่มไม่อั้น จากราคาเต็ม 1099++
เปิดให้บริการทุกวันศุกร์-เสาร์ 18.00-22.00

สาวก “บุฟเฟ่ต์” ยิ่งเป็นซีฟู้ดด้วย อาจจะถูกใจไม่น้อย เพราะครั้งนี้ จะมาขอชี้เป้า “ห้องอาหาร อินเตอร์เนชั่นแนล บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด” อร่อยๆ ให้รู้จักกันอีกหนึ่งแห่งนั่นคือ MOMO Café Marriott Sathorn Vista ที่บอกเลยว่า คนรักอาหารซีฟู้ด ต้องหลงรักแน่ๆราคาเขาก็ไม่แรงนะ คนไทยยกครอบครัวมาได้เลย มา4จ่าย3 ส่วนตัวเราว่าคุ้มนะ จะดินเนอร์เป็นคู่ๆก็ได้นะ หรือยกแก๊งเพื่อนฝูงก็คุ้มนะ สำหรับราคาช่วงโปรโมชั่นนี้

MoMo Café ตั้งอยู่ด้านหน้าโรงแรมแมริออท สาทร วิสต้า ร้านนี้เขาเปิดมา 15 ปีแล้วค่ะ เป็นร้านอาหารในเครือแมริออท Momo Café ที่ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น และเปิดบริการบุฟเฟต์ซีฟู้ดนานาชาติ วันศุกร์-เสาร์ เวลา 18.00-22.00 น.

โดยปกติวันอาทิตย์-พฤหัสบดี ทางห้องอาหารจะเปิดขายเป็นเมนู A La Carte จุดเด่นของที่นี่คือเบเกอรี่รสชาติเข้มข้น ใช้แต่วัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมตามแบบฉบับของหวานในเครือของ Marriott

Momo Cafe เป็นห้องอาหารขนาด 45-50 ที่นั่ง ตัวห้องอาหารตกแต่งสไตล์ Urban Home Kitchen ในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง และการบริการมาตรฐานสากลในแบบฉบับของเครือโรงแรมแมริออท ภายในแบ่งเป็น 2 ส่วน ด้านหน้าเป็นที่นั่งที่มีให้เลือกหลายมุม ด้านในเป็นเคาน์เตอร์และสเตชั่นสำหรับวางอาหาร บรรยากาศภายในร้านปลอดโปร่ง นั่งสบาย ไม่พลุกพล่าน เหมาะเป็นที่สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว


และ MOMO Café Marriott Sathorn Vista เป็นห้องอาหารที่อยู่ภายในโรงแรม แมริออท สาทร อยู่ในซอยสาทร 3 ห่างจากถนนใหญ่เพียงไม่กี่เมตรประมาณ30เมตร โดยตัวห้องอาหารนี้ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของโรงแรม ตกแต่งด้วยกระจกใสสามารถถมองเห็นรถวิ่งไปมาและบรรยากาศคนเดินตามถนนในซอยหน้าโรงแรมอีกด้วยคะ ทำให้มองเห็นบรรยากาศของชีวิตคนเมือง ได้เป็นอย่างดีทีเดียว

ห้องอาหาร MOMO Café เปิดให้บริการอยู่เป็นสองแบบ โดยส่วนแรก นอกจากจะเป็นห้องอาหารอาหารเช้าให้กับแขกที่เข้ามาพักโรงแรมและคนในคอนโดย่านสาธรแล้ว และทางโรงแรมยังเปิดให้บริการ Co-Working Space ให้กับผู้ที่เข้ามานั่งดื่มกาแฟ หรือ เครื่องดื่มหลากสไตล์ ที่เป็นแบรนด์ สตาร์บั๊ค อีกด้วย ซึ่งในส่วนนี้ จะอยู่บริเวณชั้นล็อบบี้ของโรงแรม ที่มีการตกแต่งอย่างสวยงาม ถ้าเรียกอีกอย่างก็เล้าจน์ของโรงแรมแหละคะ

จากเดิม Momo Café เปิดบริการ A la carte บริการลูกค้าโรงแรมและคนทำงานย่านสาทร ช่วงวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสเป็นเมนู a la carte  และขยายมาเป็นบุฟเฟต์ซีฟู้ดนานาชาติในช่วงเย็นศุกร์-เสาร์ เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น เมนู A la carte ขึ้นชื่อของทางร้าน อาทิ ข้าวมันส้มตำ 280.- ข้าวผัดมันกุ้ง 350.- ข้าวซอยปูนิ่ม 380.- Salmon Tartare 380.- Lobster Roll 380.- Mushroom & Truffle Pizza 450.- Salmon en Papillote 580.- Lamb Cutlet 950.- New York Cheesecake 250.- และ Cafe Goumand 350.- ที่นี่เขายังมีเมนูมังสะวิรัติไว้สำหรับคนที่ไม่ทานเนื้อสัตว์ด้วยนะคะ ซึ่งทางร้านตั้งใจทำเพื่อเอาใจลูกค้ามังสะวิรัติโดยเฉพาะ ได้แก่ เมนู Caprese Salad,  Brie & Avocado sandwich, Bare Burger, Mushroom & Truffle Pizza คนที่อยากลองทานมังสะวิรัติก็สามารถสั่งได้นะคะ

ขณะที่อีกส่วนหนึ่ง เป็นห้องอาหาร ที่อยู่ถัดมาด้านนอก แต่อยู่ในพื้นที่ของโรงแรมฯ ซึ่งเปิดให้บริการ อินเตอร์เนชั่นแนล บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สำหรับแขกที่พักอยู่ภายในโรงแรม และคนทั่วไป โดยภายในร้าน มีการตกแต่งอย่างเรียบง่าย แบ่งเป็นโซนที่นั่งรับประทานอาหาร อยู่ด้านหน้า ขณะที่โซนด้านหลัง จะเป็นพื้นที่จัดวางอาหาร ทั้งอาหารทะเล อาหารญี่ปุ่น ไอครีม ขนมของหวายไทยๆ และผลไม้

ส่วนเครื่องดื่มเสิร์ฟเป็นน้ำสมุนไพร เช่น อัญชัญ ใบเตย ลูกค้าสามารถเลือกสั่งเครื่องดื่มนอกเหนือจากเซ็ตบุฟเฟต์ได้ค่ะ ทางร้านมีบริการทั้งน้ำผลไม้ กาแฟ ม็อกเทลและค็อกเทล

เริ่มกันที่สเตชั่นแรก สลัดบาร์ มีผักสลัดให้เลือกหลายอย่าง เชฟบอกว่าที่นี่เน้นผักออร์แกนิค ปลอดสาร ทานคู่กับเดรสซิ่งต่างๆ สูตรของทางร้าน อาทิ บัลซามิก, เทาซันไอส์แลน์, ซอสไวน์แดง (Red Wine Vinaigrette), น้ำสลัดเฟรนซ์ (French Dressing) และยังมีเครื่องเคียงอย่าง มะกอกเขียว (Green Olive) กับแตงกวาดองด้วย หรือจะเลือกเป็นสลัดที่ทางร้านมิกซ์ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว อย่าง สลัดผลไม้ สลัดมันฝรั่งและเบคอน สลัดมะเขือเทศสดกับมอสซาเรลล่าชีส

 

ชีส&โคล์ดคัท มุมนี้มีชีสให้เลือกหลายแบบ Edam cheese, Mozzarella Cheese และ Chicken Ham, Pepperoni จะทานคู่กับแครกเกอร์ หรือทานกับสลัดก็ได้ ใครชอบชีสห้ามพลาดมุมนี้เลย

ขณะที่อีกส่วนหนึ่ง เป็นห้องอาหาร ที่อยู่ถัดมาด้านนอก แต่อยู่ในพื้นที่ของโรงแรมฯ ซึ่งเปิดให้บริการ อินเตอร์เนชั่นแนล บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สำหรับแขกที่พักอยู่ภายในโรงแรม และคนทั่วไป โดยภายในร้าน มีการตกแต่งอย่างเรียบง่าย แบ่งเป็นโซนที่นั่งรับประทานอาหาร อยู่ด้านหน้า ขณะที่โซนด้านหลัง จะเป็นพื้นที่จัดวางอาหาร ทั้งอาหารทะเล อาหารญี่ปุ่น ไอครีม ขนมของหวายไทยๆ และผลไม้

สเตชั่นซีฟู๊ด

โซนนี้ถือเป็น Highlight สำคัญ ที่ใครมาห้องอาหารนี้ก็มาเพื่อสิ่งนี้นี่แหละ Seafood On Ice สุดอลังการ มีให้ทานอย่างหลากหลายทั้ง ปูม้าต้มผ่ากลางครึ่งซีกที่สดมากๆ เนื้อเป็นชิ้นไม่เละแบบหลายโรงแรม(บางตัวมันปูอัดแน่นเต็มกระดอง) /กุ้งขาวต้มตัวใหญ่ เนื้อหวานแน่น (ส่วนตัวมาทีไรก็ทานแต่กุ้งทุกที) /หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ขนาดไม่ใหญ่มากแต่เนื้อมันอร่อย/หอยหวานต้มเนื้อกรอบไม่มีกลิ่นแอมโมเนีย /ปลาหมึกต้มสไลด์เป็นวงทานง่าย เนื้อเด้งไม่เหม็นคาวทานง่ายสุดๆ /หอยนางรมสด ตัวเล็กๆ แต่เนื้อหวานละลายในปาก (ในราคานี้มีให้ทานถือว่าคุ้มราคามากๆ) เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดสูตรพริกแดง รสหวานนำเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด ตัดเค็มนิดๆพอกลมกล่อม ถูกใจคนชอบทานรสหวานนำแบบผมมากๆ และยังมีน้ำพริกเผา/หอมแดงเจียว/มะนาวผ่าซีก ไว้ทานกับหอยนางรมสดแบบครบสำรับ(ขาดแค่ยอดกระถินอย่างเดียวเท่านั้นเอง) เป็นไลน์ซีฟู๊ดที่ค่อนข้างเล็ก เสิร์ฟเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพสูง น้ำจิ้มซีฟู๊ดจี๊ดจ๊าดโดนสุดๆ เพราะเหตุนี้เราเลยชอบมากันบ่อยๆค่ะ


ไฮไลท์ของที่ห้องอาหารนี้ มีอยู่ด้วยกันหลายเมนู เริ่มจาก Seafood on Ice ที่ยกทัพอาหารทะเลมาแบบให้อิ่มกันจุกๆ ไม่ว่าจะเป็น กั้งกระดาน หอยเชลล์ หอยนางรม กุ้ง และปูม้า ที่มาเสิร์ฟกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ด รสเด็ด ที่บอกเลยว่า แซ่บไม่ลืมกันเลยทีเดียว แต่สามารถสั่งแบบให้ทำร้อนๆได้คะ มีเมนูซีฟู๊ดผัดพริกไทยดำกับผัดน้ำพริกเผาคะ

Japanese Raw Bar: Sashimi, Maki & California roll with condiments
นอกจากนี้ ในส่วนของบาร์อาหารญี่ปุ่น ก็มีเมนูเด็ด ตั้งแต่ แซลมอน ทาโกะ ซาชิมิ และซูชิโรล แต่ที่ชอบที่สุดแบบส่วนตัวจริงๆ ก็คงจะเป็น “ไข่หวาน” ที่มากันชิ้นหนาๆ ที่กินเท่าไร ก็ไม่รู้สึกเบื่อเลย

ซุปซึ่งจัดไว้ 2 สไตล์ คือ ต้มยำซีฟู้ด รสแซ่บแบบไทย และซุปเห็ดทรัฟเฟิลเบาๆ แบบยุโรป

สเตชั่นพิซซ่า

มาเกอริต้าพิซซ่า กับ เปปเปอร์โรนีพิซซ่า

Pizza & Pasta Station

มุมพิซซ่าเป็นอีกมุมที่ชวนลิ้มลอง เสิร์ฟมาแบบร้อนๆ แผ่นแป้งบางกรอบ รสชาติต้นตำรับอิตาเลี่ยนแท้ๆ จะมีให้เลือก 2 หน้าเป็นมาตราฐาน เผื่อท้องไว้สำหรับสองชิ้นกำลังดีเลย

เช่นเดียวกับพาสต้าสเตชั่น ที่สามารถสั่งได้ โดยมีเส้นให้เลือก 3 ชนิด คือ พาสต้า มักกะโรนี สปาเกตตี้ และซอสต่างๆ ให้เลือก เช่น ซอสเนื้อ ทรัฟเฟิล ครีมซอส มีผัดพริก กระเทียม เบคอน ซีฟู้ด ลูกค้าสามารถเลือกมิกซ์ได้ตามชอบเลยค่ะ

ขาแกะอบ (Roasted Lamb Leg)

ส่วนขาแกะอบ เป็นขาแกะนิวซีเลนด์ นำมาหมักเกลือ พริกไทย น้ำมันมะกอก ทาด้วยมัสตาร์ด และพวกเครื่องเทศ เพื่อดับกลิ่นสาบของแกะ อบด้วยไฟแรง 160 องศา ประมาณ 45 นาที ทานกับซอสเกรวี่ หรือมัสตาร์ด ใครชอบเนื้อแกะลองมาทานที่นี่ดูนะคะ

อีกหนึ่งสเตชั่นที่ไม่ควรพลาด คือ Carving ซึ่งเชฟจัดไว้ให้เลือก 2 อย่าง คือ แซลมอนอบ (Baked Salmon Fillet) และขาแกะอบ (Roasted Lamb Leg) เชฟบอกว่าปลาแซลมอนนำเข้าจากนอร์เวย์ นำมาแล่เอาหัวและก้างออก ให้เหลือแต่เนื้อเน้นๆ แล้วนำมาอบ เนื้อจะหวานชุ่มฉ่ำมาก ทานกับไวท์ไวน์ครีมและน้ำจิ้มซีฟู้ดตามชอบ

มาถึงครัวร้อนของที่นี่กันบ้าง มีอาหารให้เลือกหลายสไตล์ เช่น ข้าวผัดปู, ผัดซีอิ๊วทะเล, แกงเผ็ดเป็ดย่าง, ปลากระพงนึ่งซีอิ๊ว, หมูอบโรสแมรี่มัสตาร์ด, ผักโขมอบชีส อร่อยทุกอย่างเลย เชฟบอกว่าครัวร้อนจะทำเป็นพอร์ชั่นเล็กๆ เมนูไหนหมดค่อยปรุงเพิ่ม เพื่อให้ลูกค้าได้ทานอาหารร้อนๆ จากครัว เรียกว่าใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนจริงๆ

Fried rice crab
ข้าวผัดปู

Chicken lemon Sauce
ไก่อบซอสเลมอน

Red curry roasted duck
แกงเผ็ดเป็ดย่าง

Creamy Spinach ผักโชมอบชีส

หมูอบโรสแมรี่มัสตาร์ด

Pad Si-Ed talay
ผัดซิอิ๊วทะเล

Seabass japanese with soya sauce
ปลากระพงนึ่งซิอิ๊ว

สเตชั่นส้มตำ


ส้มตำ เป็นอีกหนึ่งเมนูเด็ดของทางห้องอาหาร ที่พลาดไม่ได้เลย อยากกินส้มตำอะไร แค่แจ้งเชฟ สักครู่เดียว เชฟก็จะรังสรรค์ส้มตำ นานาชนิดให้รับประทานกันได้อย่างเอร็ดอร่อย ทั้ง ตำไทยไข่เค็ม ตำข้าวโพด และอีกหลายตำ นอกจากนี้ อีกเมนูที่พลาดไม่ได้เลย คือ พาสต้า ที่สามารถเลือกได้ว่า อยากจะกินเส้นพาสต้าแบบไหน


“เชฟแจ็คกี้-อมร ปรีชาวัฒนวงศ์” Executive Chef ของห้องอาหาร ได้รังสรรค์อาหารจานเพิเศษ อย่าง สปาเก็ตตี้ซีฟู้ด ที่อัดแน่นด้วยอาหารทะเล ทั้งหอย หมึก ปู กุ้ง มาให้อิ่มอร่อยกัน ด้วย ซึ่งเชฟยังบอกด้วยว่า ลูกค้าสามารถนำวัตถุดิบ ที่เป็นอาหารทะเล มาให้เชฟรังสรรค์ เป็นเมนูที่ชอบได้อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ ของห้องอาหารนี้ เลยก็ว่าได้ จากนั้น มาปิดท้ายล้างปากด้วยการ กินขนมหวาน ซึ่งที่ห้องอาหารนี้ มีทั้งขนมไทย และขนมสไตล์ยุโรป ให้เลือกอร่อย รวมถึงมี ฟองดูว์ช็อกโกแลต ที่มีผลไม้ หลากหลายชนิด มาให้ชุบช็อกโกแลต กินกัน

นอกจากนี้ยังมีผลไม้ตามฤดูกาล เช่น ลิ้นจี่ แตงโม องุ่น มะละกอ ชมพู่ แพสชั่นฟรุต

สเตชั่นนี้ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ต้องร้องว๊าวๆๆๆๆ มาถึงมุมของหวานบ้าง รับรองว่าสายหวานต้องร้องว้าว! เพราะมีให้เลือกไม่น้อยเลยค่ะ โดยเฉพาะเค้กเรดเวลเวท (Red Velvet) และมอคค่าเค้ก น่ากินมากๆ ต้องลองชิมนะคะ ขนมไทยก็มีหลายชนิด ทาร์ตผลไม้ มาการอง และทีเด็ดสุดของมุมนี้คือ ช็อกโกแลตฟองดูว์ จิ้มกับผลไม้และมาร์ชเมลโล

ตบท้ายด้วยไอศกรีมโฮมเมด อิ่มฟินเวอร์แน่ๆค่า

โปรโมชั่น International Seafood Buffet มา 4 จ่าย 3 จากราคาเต็ม 1099++
เปิดให้บริการทุกวันศุกร์-เสาร์ 18.00-22.00  

– โปรโมชั่นเมนูพิเศษประจำเดือน เปิดให้บริการทุกวันที่เวลา 11.00-22.00
เมนูพิเศษเดือนมิถุนายน: Pizza & Beer Combo (รายละเอียดเพิ่มเติม: https://shorturl.at/djy)

Momo Café โรงแรม Marriott Sathorn Vista

พิกัด : เลขที่ 1 ซอยสาทร 3 ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ กรุงเทพมหานคร 10120

Facebook : https://www.facebook.com/marriottsathornvista/

MOMO Café เปิดให้บริการทุกวันศุกร์ และวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. (ไม่จำกัดเวลารับประทาน) โดยสามารถสำรองโต๊ะได้ที่ โทร. 02-343-6924 หรือ สำรองที่นั่งผ่าน Line OA: @meavista หรือ https://lin.ee/0gnlH4f โดยสามารถดูเมนูเพิ่มเติมที่: https://rb.gy/cnozx

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

By admin

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *