0 0
Read Time:3 Minute, 57 Second

แอคคอร์ ต้อนรับ “แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ เอเทรียม” สู่เครือข่าย
แอคคอร์ประกาศบริหารงานโรงแรมแห่งใหม่ขนาด 568 ห้อง ย่านเพชรบุรี ทำเลทองใจกลางเมือง


กรุงเทพ ฯ ประเทศไทย – แอคคอร์ (Accor) เครือข่ายโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ ประกาศรับบริหารโรงแรมแบรนด์ “แกรนด์ เมอร์เคียว” (Grand Mercure) แห่งล่าสุดย่านใจกลางกรุงเทพฯ ชูผลงานการรีแบรนด์โรงแรมยอดนิยมของนักเดินทางทั่วโลกมากว่า 26 ปี สู่ “แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ เอเทรียม” (Grand Mercure Bangkok Atrium) ซิตี้โฮเทลโฉมใหม่ ที่จะสร้างประการณ์พักผ่อนที่แตกต่างและครบวงจร ด้วยเอกลักษณ์ที่พักระดับพรีเมียมของแอคคอร์

โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ เอเทรียม ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ทำเลศักยภาพใจกลางกรุงเทพฯ อยู่ไม่ไกลจากถนนสุขุมวิทซึ่งเป็นถนนสายสำคัญ รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งและศูนย์การค้าปลีกชื่อดังของเมือง เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรีและรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์สถานีมักกะสัน ตอบโจทย์ทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวแบบคู่รักหรือครอบครัวที่มองหาความลงตัวมากกว่าที่เคย

โรงแรมระดับพรีเมียมแห่งนี้ ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีททั้งสิ้น 568 ห้อง มีให้เลือกถึง 8 ประเภท ขนาดตั้งแต่ 30 – 129 ตารางเมตร มองเห็นวิวเมืองที่สวยงามแบบพาโนรามา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงโต๊ะทำงานขนาดใหญ่ ประดับตกแต่งสร้างบรรยากาศการพักผ่อนด้วยงานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่น และห้องน้ำพร้อมฝักบัวเรนชาวเวอร์พร้อมอ่างอาบน้ำ
ภายในโรงแรมรอต้อนรับผู้เข้าพักด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สวยงาม ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน และสปาอันเงียบสงบ รวมถึงตัวเลือกห้องอาหารที่หลากหลาย ได้แก่ ร้านเทปันยากิสไตล์ญี่ปุ่น ห้องอาหารที่เสิร์ฟความอร่อยตลอดทั้งวัน บาร์ริมสระว่ายน้ำ และเดลี่คาเฟ่ ยังมีพื้นที่สำหรับการจัดงานอีเวนต์ขนาดใหญ่ ไปจนการประชุมขนาดเล็กแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยตัวเลือกห้องจัดงานหลายขนาด รวมถึงห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 350 ท่าน

แกรนด์ เมอร์เคียว เริ่มต้นขึ้นในปี 1997 ด้วยการนำเสนอการพักผ่อนรูปแบบใหม่ ผสานการเอกลักษณ์การบริการระดับพรีเมียมของแอคคอร์ และยกย่องกลิ่นอายของชุมชนท้องถิ่นที่หน้าหลงใหลเข้าไว้ด้วยกัน โดยโรงแรมภายใต้แบรนด์แกรนด์ เมอร์เคียว แห่งแรกเปิดตัวขึ้นในเซาเปาโล ประเทศบราซิล ปัจจุบันกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติและตั้งอยู่ทั่วโลก

นายการ์ท ซิมมอนส์ (Garth Simmons) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ กล่าวว่า “โรงแรมในเครือแกรนด์ เมอร์เคียว นำเสนออัตลักษณ์ท้องถิ่นที่สวยงามต่างกันไป ผู้มาเยือนจึงสามารถค้นพบสิ่งที่ไม่คาดคิดได้ทุกย่างก้าวภายในโรงแรม และรู้สึกอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ต้อนรับ แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ เอเทรียม เข้าสู่เครือข่ายของเรา ซึ่งนับเป็น แกรนด์ เมอร์เคียว แห่งที่ 4 ในประเทศไทย และการลงนามครั้งนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของเจ้าของผู้พัฒนาโรงแรมที่มีต่อแอคคอร์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญธุรกิจโรงแรมระดับนานาชาติ”

สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่น่าดึงดูดใจ ณ แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ เอเทรียม และห้องมุมของโรงแรมมองเห็นวิวเมืองแบบพาโนรามา

ความโดดเด่นของโรงแรมแบรนด์แกรน เมอร์เคียว คือการนำเอาวัฒนธรรมและประเพณีของแต่ละประเทศมาผสมผสานการบริการระดับพรีเมียมมาตรฐานสากล เชื่อมโยงนักเดินทางให้ใกล้ชิดกับจุดหมายปลายทางแต่ละแห่งมากยิ่งขึ้น ผ่านการสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อนำไปสู่การค้นพบความหมายของการเดินทางที่น่าประทับใจอีกครั้ง

นายครูชู วาเดีย (Khushroo Wadia) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์วิน บิลเดอร์ส จำกัด เจ้าของผู้พัฒนาโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ เอเทรียม กล่าวว่า “โรงแรมของเราเป็นหนึ่งในที่พักที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกรุงเทพฯ นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2539 โดยเรามั่นใจว่า การรีแบรนด์สู่แบรนด์ “แกรนด์ เมอร์เคียว” ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งระดับโลก จะทำให้เราก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของการบริการอย่างแท้จริง และยังมั่นใจอีกว่า ความร่วมมือกับแอคคอร์ครั้งนี้ จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่กลับมาพักกับเรา รวมถึงช่วยดึงดูดแขกกลุ่มใหม่ ๆ จำนวนมากในอนาคตอีกด้วย”

โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ เอเทรียม เดินทางมาได้สะดวกสบายหลายวิธี ใกล้ทางด่วนยกระดับของกรุงเทพฯ และรถไฟใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ สถานีมักกะสัน ซึ่งเป็นสถานีเชื่อมไปยังสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิอีกด้วย

“แกรนด์ เมอร์เคียว” ประกอบด้วยโรงแรมมากกว่า 55 แห่งใน 12 ประเทศทั่วโลก และตั้งเป้าขยายตัวโรงแรมใหม่อีก 30 แห่ง จำนวน 7,200 ห้อง ซึ่งจะเปิดให้บริการในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้

###

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

By admin

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You missed