0 0
Read Time:2 Minute, 57 Second
Baan Penny Resort ที่พักแสนอบอุ่น ณ กรุงเก่า อยุธยา
 Baan Penny resort, กรุงเก่า, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา, ที่พัก, บรรยากาศ เงียบสงบ, มรดกโลก, ราคาประหยัด, สะอาด, สไตล์รีสอร์ต, เมืองท่องเที่ยว, ใกล้ปางช้างอยุธยา

นอกจากจะเป็นจังหวัดที่มีวัดวาอารามมากกว่า 500 วัดแล้ว  ที่นี่ยังเป็นที่ตั้ง  ของ ” Baan Penny ”  เป็นที่พัก สะอาด ราคาประหยัด ซึ่งตั้งอยู่ในตัวเมือง ห่างจากสถานีรถไฟและตลาดน้ำอโยธยา ประมาณ 5 กิโลเมตร  ที่นี่ห้องพักสไตล์รีสอร์ต  มีบริการที่จอดรถฟรี. ฟรีอินเตอร์เนต ฟรีจักยาน ฟรีอาหารเช้า เป็นบริเวณกว้างและมีระบบรักษาความปลอดภัย ให้คุณได้อุ่นใจเหมือนพักที่บ้าน

ที่นี่เป็นที่พักอยุธยาติดกับโบราณสถานหลายแห่ง โลเคชั่นและบรรยากาศดี มากๆ ตั้งอยู่ย่านเกาะกรุงเก่า โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมตัวอาคารใช้เป็นเรือนไม้ทาสีสวยงามผสมผสานกับงานไม้จริงไม้เทียมบ้าง  บอกเลยว่าสายเซลพี่ต้องเลิฟสีสันของรีสิร์ทแห่งนี้  มีต้นไม้สวยงามเยอะมากโดยเฉพาะไม้ประดับ ภายในแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วนคือส่วนของโรงที่กินอาหารเช้าและเป็นเรือนนอน ส่วนอีกฝั่งหนึ่งจะเป็นที่พักสำหรับห้องพักมีทั้งหมด 8 หลัง ภายในประดับตกแต่ง อย่างสวยงาม
ทุกห้องนอนสามารถถมองเห็นวิวต้นไม้ด้านนอก แต่มีผ้าม่านปิดไว้ เพื่อความเป็นส่วนตัว
ในห้องพักมีออุปกรณ์เครื่องนอนเครื่องใช้ครบครัน
ทุกห้องนอนมีโซฟา ตู้เย็นทีวีครบคะ
ห้องน้ำสะอาดมากคะ สำหรับลูกค้าที่อยู่แบบหลายคืนทางรีสอร์ดก็ทำความสะอาดให้ทุกวัน แม้แต่ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน เก็บกวาดห้องให้คุณนอนแบบสบายใจ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

เจ้าของรีสอร์ทคุณเกรทฮาร์ทและคุณอัญชลี ให้การต้อนรับทุกคนที่มาพักด้วยตนเอง
ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบเป็นส่วนต้ว  หรือจะผ่อนคลายด้วยนวดแผนไทยเดินไม่ไกลจากที่พักและใกล้ปางช้างอยุธยาเพียง300เมตร ในทุกบริการของเราพร้อมยินดีทำให้วันพิเศษของคุณอยู่ในความทรงจำที่ดีตลอดไป..
 สถานที่ท่องเที่ยวไม่ไกลจากที่พัก

อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา – 540 ม. จากที่พัก ,วิหารพระพุทธไสยาสน์ (วัดโลกยสุธาราม) – 610 ม. จากที่พัก ,วัดพระศรีสรรเพชญ์ – 930 ม. จากที่พัก

 วัดไชยวัฒนาราม – ห่างจากที่พัก 1.36 กม. ,วัดใหญ่ชัยมงคล – ห่างจากที่พัก 4.39 กม
บ้านเพ็ญนี Tel. 095-563-0550

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

By admin

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You missed